Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Công ty tổ chức sự kiện TPHCM

Công ty tổ chức sự kiện TPHCM

Công ty tổ chức sự kiện TPHCM

Công ty  tổ chức sự kiện TPHCM ra đời và phát triển chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cung cấp nhân sự và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại thành phố HCM.

Là một đơn vị đi sau nên công ty chúng tôi đã đúc kết được khối kinh nghiệm dày dặn trong quá trình hoạt động từ lĩnh vực truyền thông và PR cho các doanh nghiệp trước đó. Đến nay chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí phấn đấu và trở thành "chìa khóa thành công" cho quý khách hàng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cung cấp nhân sự và cho thuê đồng phục chuyên nghiệp nhất HCM và các tỉnh thành lân cận.
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung cấp lực lượng nhân sự năng động, trẻ và tài năng với kinh nghiệm nhiều năm và làm việc nhiệt tình, hết mình vì lợi ích của quý khách hàng.
Được thành lặp muộn nhưng lại là đơn vị tiếp thu những kinh nghiệm dồi dào của các công ty tổ chức sự kiện đi trước, chúng tôi luôn sẵn sàng và tự tin với sứ mạng là "chiếc chìa khóa thành công"  bằng những con người có kỹ năng, cốt cách và tinh thần tích cực đến tất cả mọi sự kiện, chương trình của quý khách hàng cần tổ chức.

1.Tầm nhìn :

Trở thành đơn vị tổ chức sự kiện-cung cấp nhân sự chuyên nghiệp nhất được nhắc tới khi quý khách hàng cần tới dịch vụ tổ chức sự kiện - cung cấp nhân sự tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận.

2. Mục tiêu:

trở thành người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong mọi sự kiện thành công, đồng thời là chiếc chìa khóa vàng mở lấy sự thành công trong công tác dụng người của những nhà quản lý sáng suốt.
Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để mở ngay thành công cho tổ chức của bạn!

3.Tổ chức sự kiện rất quan trọng đối với doanh nghiệp


Tổ chức sự kiện Là một ngành nghề khá mới tại Việt Nam. Nhưng những năm gần đây, có khá nhiều công ty tổ chức sự kiện event  lớn nhỏ đã ra đời, Chính điều này đã cho ta thấy một điều nhu cầu khách hàng ngày càng cao trong công việc quảng bá thương hiệu hay khai trương một nhãn hàng, lễ động thổ, lễ ra mắt sản phẩm mới, tổ chức lễ hội Fashion show ... Và người cộng sự họ cần đến chính là  công ty  tổ chức sự kiện TPHCM .
Là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp,trong suốt nhiều năm qua đã từng đồng hành với nhiều chương trình tổ chức sự kiện của các tổ chức hay công ty, chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp và trách nhiệm nhất sẽ tổ chức sự kiện của khách hàng thật sự có ý nghĩa, thành công nhất. 
Chúng tôi chuyên tổ chức những sự kiện như:
- Tết trung thu cho các bé
- Tổ chức sự kiện tiệc cuối năm cho công ty (Gala Dinner)
- Tổ chức sự kiện Họp báo, hội nghị, hội thảo
- Tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành, lễ động thổ
- Tổ chức sự kiện Họp báo .
- Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới . 
Công ty tổ chức sự kiện TPHCM


Công ty tổ chức sự kiện TPHCM
Công ty tổ chức sự kiện TPHCM










Nếu bạn không đủ điều kiện để thuê công ty tổ chức sự kiện không sao bạn có thể tự tổ chức những bữa tiệc vừa và nhỏ ở tại gia đình mình.


xem thêm
Quy trình tự tổ chức sự kiện.
Quy trình tổ chức tiệc sinh nhật.
Quy trình tổ chức tiệc ngoài trời.
>>>> Bảng xếp hạng



GỬI Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐẾN Công ty tổ chức sự kiện TPHCM ,  ĐỂ CÓ NGAY  MỘT SỰ KIỆN HOÀN HẢO

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: