Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

kiến thức tổ chức tiệc ngoài trời

Kiến thức tổ chức một buổi tiệc ngoài trời

bạn muốn tổ chức một buổi tiệc ngoài trời ,nhưng mà bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức tiệc ngoài trời bạn đừng lo hãy tham khảo gợi ý ở phía dưới , để có cho mình một bữa tiệc đáng nhớ.

1. Lên kế hoạch cho sự kiện ngoài trời

Lựa chọn địa điểm có thể là phần khó khăn nhất trong toàn bộ quá trình. Khi tổ chức một sự kiện ngoài trời cho một đơn vị nào đó, đây là những ý kiến cần xem xét:
Mục tiêu cho sự kiện này là gì? Biết chương trình nghị sự của bạn sẽ giúp thiết lập các giai điệu cho các loại vị trí, trang trí, và các tiện nghi khác cần thiết.
Số ngân sách mà bạn có thể sử dụng? Có rất nhiều các loại không gian mà bạn có thể sử dụng trong môi trường ngoài trời, chẳng hạn như gian hàng, lều, gazebos, cơ sở thể thao, khu dã ngoại, hàng hiên, sàn thượng, và nhiều hơn nữa. Sự khác biệt giữa vị trí đặt và hỗ trợ dịch vụ của bạn một cách riêng biệt so với việc lựa chọn một địa điểm bao gồm tất cả là những gì? Khám phá lựa chọn của bạn để xem hiệu quả chi phí có thể được tìm thấy trong khi vẫn đạt được kết quả tương tự.
• Có nhà vệ sinh, bãi đậu xe, phòng khách, và các tiện nghi khác nằm trong một khoảng cách thoải mái? Chọn một địa điểm phù hợp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng của bạn. 
• Thời tiết theo mùa như trong khu vực là gì? Bạn đang làm việc trong một không gian được bảo hiểm, chẳng hạn như một gian hàng, hoặc với một khu vực mở như sân tennis hoặc sân golf? Mẹ Thiên nhiên không thể đoán trước. Nếu bạn đang làm việc với một khu vực mở, nó có thể được có thể sắp xếp cho một lều hoặc các phương tiện sao lưu khác trong trường hợp có thời tiết khắc nghiệt.
• Làm thế nào thực đơn của bạn sẽ hỗ trợ các chủ đề hay mục đích của sự kiện này? Nếu bạn muốn mọi người để có thể hòa nhập dễ dàng, bufffet là lựa chọn tốt nhất. Hoặc, nếu bạn muốn một sự rung cảm chính thức hơn, nó có thể tạo ra một thiết lập một bữa tối thanh lịch với bữa ăn ba món chính trong một không gian được sắp đặt trước.
tìm hiểu thêm .

Tổ chức sự kiện ngoài trời có rất nhiều ưu điểm như không gian thoáng, phong cách hiện đại, thỏa sức trang trí mà không bị gò bó bởi diện tích chật hẹp, sức chứa lớn để nhiều người tham gia hơn,...Tuy nhiên để tổ chức được một sự kiện ngoài trời thành công tốt đẹp thì bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

2. Bãi giữ xe 



Tổ chức sự kiện ngoài trời có một nhược điểm đó là nhà tổ chức phải tự lo bãi để xe cho khách, không giống như tổ chức sự kiện tại khách sạn có sẵn bãi để xe và có phương án nếu lượng xe quá nhiều. Khi tổ chức sự kiện ngoài trời thì vấn đề giữ xe trở nên quan trọng và phức tạp hơn. Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể tính toán được và chuẩn bị tốt. Dựa trên số lượng người mà bạn dự định sẽ mời tham gia sự kiện để tính ra số lượng xe và phân bố, sắp xếp các bãi giữ xe ở quanh khu vực tổ chức, việc này tránh ùn tắc tại khu vực chính cũng như giúp cho người tham gia được thuận lợi.



3. Trang trí 

Việc trang trí cũng quan trọng bởi vì trong một sự kiện được tổ chức ngoài trời trong một không gian lớn nếu không có sự trang trí hợp lý để làm nổi bật khu vực trung tâm thì khu vực cần nổi bật sẽ bị phai nhạt vào không gian rộng lớn của sự kiện.
Ngoài bong bóng và hoa là những phụ kiện cần thiết, bạn nên sắp xếp nhiều standee hay phướn dọc, banner quanh khu vực tổ chức để vừa làm không gian bớt trống trả mà còn tăng hiệu quả về hình ảnh cho chương trình.
Dùng các pano chữ A để giới hạn không gian cũng là một cách hay.
kiến thức tổ chức tiệc ngoài trời


kiến thức tổ chức tiệc ngoài trời

    Ví dụ bạn tổ chức một tiệc sinh nhật , để giới hạn khu vực tiệc cũng như tránh người lạ không phải là khách mời tham gia, bạn hãy đặt các pano chữ A và sắp xếp 1 đến 2 lối vào, sẽ giúp bạn dễ quản lý hơn.

4. Kết luận

Một trong những lợi ích lớn nhất của không gian ngoài trời và nguồn năng lượng và bầu không khí tươi mới mà nó đem lại cho sự kiện của bạn. Dù bạn đang tìm kiếm ý tưởng để tổ chức một bữa tiệc , không khí bên ngoài sẽ giúp mang lại sự tươi mới và khiến mọi người năng động, kết nối hơn các sự kiện trong nhà.
Hãy sáng tạo trong việc tạo điểm nhấn khi tổ chức sự kiện ngoài trời và bạn có thể tạo ra một sự kiện có ấn tượng mạnh mẽ.
kiến thức tổ chức tiệc ngoài trời


chúc các bạn có bữa tiệc thật thú vị.
Latest
Next Post

post written by:

0 nhận xét: